top of page
dvmark273

ĐỒ ÁN THIẾT KẾ BÌA SÁCH: NHỮNG TÁC PHẨM SÁNG TẠO TỪ SINH VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA - ĐẠI HỌC VĂN LANG

Đã cập nhật: 19 thg 9

Vào ngày 11/05/2022 vừa qua, quý khách mời đến dự sự kiện “Trưng bày đồ án thiết kế bìa sách” của sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ họa - Đại học Văn Lang đã có buổi thưởng lãm các tác phẩm xuất sắc đến từ những tên tuổi trẻ. Với gần 180 sản phẩm của các bạn sinh viên, đợt chấm đồ án này quy tụ đa dạng đề tài khắc họa văn hóa Việt Nam như tác phẩm văn học, truyện tranh, sách kỹ năng, sách giáo khoa,… được minh họa cho mục đích học tập. Các sản phẩm này sẽ không được phát hành nhằm tôn trọng bản quyền của tác giả và nhà xuất bản.


Mỗi đồ án được các bạn sinh viên thực hiện vẽ trang bìa (bìa trước, bìa sau, gáy), 3 trang minh họa (trang đôi, trang đơn và trang thả), in ấn thành phẩm, trang trí,…Nhiều tác phẩm nổi tiếng được lựa chọn “khoác chiếc áo mới” như Suối Nguồn, Chí Phèo, Đất rừng phương Nam, Bầu trời trong quả trứng, Harry Potter và Chúa tể của những chiếc nhẫn… Đồ án không chỉ được các bạn sinh viên đầu tư về thiết kế, in ấn và trang trí, sự chăm chút về nội dung sao cho phù hợp với bản sắc văn hóa cũng được chú trọng.


Qua buổi triển lãm và đánh giá đồ án, các bạn sinh viên đã nhận được vô số nhận xét, góp ý từ thầy cô, có những bước tiến xa hơn về kỹ thuật thiết kế, cách phối màu sắc và lựa chọn bố cục xuất sắc hoàn thiện đồ án của mình trong tương lai.






🔔 Register VDAS member now and receive special offers for new members!

 

👇 Link to VMARK Vietnam Design Week | Tuần lễ thiết kế việt nam 2024:








Commentaires


bottom of page