Diễn giả | Giảng viên
BÌNH PHAN
MFA trong Thiết kế Truyền thông - Học viện Đại học Nghệ thuật, California, Hoa Kỳ
Với hơn 15 năm trong sáng tạo và 8 năm ở vị trí Giám đốc sáng tạo, anh đã chinh chiến qua các cơ quan lớn như Dentsu, Saatchi & Saatchi, Chuo Senko, JWT, TBWA, Isobar. Ngoài ra, anh còn là giảng viên và khách mời trong nhiều talkshow của trường đại học Kiến Trúc hay RMIT Việt Nam. Anh là một trong những cây sáng tạo kinh nghiệm có tuổi khá lâu và vẫn giữ được nhiệt huyết cháy bỏng cho làng sáng tạo Việt Nam.
Nội dung Hội thảo | Content
Tại sao nên tham gia talkshow này?
Các nhà thiết kế logo, Giám đốc thương hiệu không nghĩ làm thiết kế nhận diện là chỉ cần sáng tạo. Một điều chỉnh chuẩn thiết kế quy định cần người tham gia có một tư duy logic, khả năng phản biện cũng như có những kiến thức nền về chiến lược thương hiệu.
Giống như giải một bài toán, cần những thông tin đầu tiên vào (Input), quá trình tư vấn và sáng tạo (xử lý) và cuối cùng làm ra một thành phẩm là một bộ xác nhận hoàn chỉnh (đầu ra).
NỘI DUNG:
* Sự liên kết giữa Kiểu mẫu thương hiệu và bản sắc thương hiệu
* Chiến lược thương hiệu góp phần vào bộ nhận diện thương hiệu
* Định dạng yếu tố thành và thiết kế logo
AI SẼ NÊN THAM GIA KHÓA HỘI THẢO NÀY?
* Các doanh nghiệp chủ hoặc Nhân viên quản lý thương hiệu, tiếp thị cho nhãn hàng Hoặc bất kỳ ai cũng có ý định xây dựng hình ảnh, logo, hệ thống nhận diện thương hiệu và tính cách cho thương hiệu của mình đang ấp ủ.
* Và sinh viên thiết kế đang làm quen & tham gia các dự án thiết kế ....