Diễn giả | Giảng viên
CHRIS ELKIN
Người sáng lập thương hiệu Doodle. Đổi mới thông qua Tư duy thiết kế.
Viện LUMA, Giảng viên & Người hướng dẫn Cấp cao về Tư duy Thiết kế.
SÉRGIO SILVA
Đối tác sáng lập và quản lý tại Saraiva + Associados
HOANH TRAN (PhD)
Hiệu trưởng thiết kế tại HTAP Architects
Nội dung Hội thảo | Content
THIẾT KẾ TRUYỀN TẢI TINH THẦN THƯƠNG HIỆU
Buổi sáng (2 Diễn giải quốc tế / có trợ giảng phiên dịch):
Thực hiện mục đích nâng cao tư duy thiết kế, sáng tạo đột phá nhưng vẫn mang đậm tinh thần thương hiệu riêng trong các thiết kế, Hiệp hội Thiết kế VDAS tổ chức buổi Workshop Thiết Kế chủ đề “TRIỆU HỒI SỨC MẠNH THIẾT KẾ”. Buổi workshop với những kiến thức mới mẽ của các chuyên gia quốc tế đút kết từ các bài học thực tế trong ngành thiết kế sáng tạo sẽ giúp người tham dự khơi nguồn cảm hứng để bứt phá giới hạn, tạo ra những thiết kế đậm chất riêng của bản thân nhưng vẫn giữ được màu sắc đặc trưng của thương hiệu.
1) Các nguyên tắc cơ bản về tư duy thiết kế :
Chris sẽ giới thiệu những cách tư duy đổi mới và các phương pháp tiếp cận của Tư duy thiết kế lấy con người làm trung tâm để giúp mọi người sáng tạo những điều khác biệt và tốt hơn. Anh ấy sẽ chia sẻ cách mời khách hàng cùng tham gia vào dự án để cùng tạo ra những thương hiệu mới, sản phẩm mới và cùng trải nghiệm để mong muốn đạt hiệu quả tốt nhất, thẩm mỹ cao nhất
2) Các yếu tố và nguyên lý thiết kế :
Cùng tìm hiểu các yếu tố và nguyên lý thiết kế cùng với chuyên gia quốc tế! bạn sẽ học cách sử dụng & ứng dụng các yếu tố và nguyên tắc thiết kế để tạo ra một thiết kế hài hòa. Bạn sẽ học cách xác định và áp dụng chúng vào thiết kế của riêng mình, đồng thời cũng sẽ có được những kiến thức để đưa ra quyết định sáng suốt về bảng phối màu sắc, bố cục, vật liệu hoặc ánh sáng... 6 nguyên tắc sẽ được hướng dẫn trình bày: Tỷ lệ, Cân bằng, Nhịp điệu, Tương phản, Nhấn mạnh, Tính hài hòa.
Bạn chỉ còn một bước nữa để có một thiết kế đẹp, gắn kết và hiện đại!
Buổi chiều (1 Diễn giải):
Xu hướng đầu tư đúng mực cho hình ảnh thương hiệu trong thời điểm kinh tế phát triển vượt bật hiện nay đang là ưu tiên hàng đầu mà bất cứ thương hiệu lớn nào cũng chú trọng.
Để tạo sự khác biệt giữa các thương hiệu & doanh nghiệp, việc để lại ấn tượng được xem là điều quan trọng giúp giữ chân khách hàng. Các trung tâm phân phối, các showroom, điểm trưng bày tại các trung tâm thương mại... chính là nơi để các doanh nghiệp thể hiện rõ nét nhất sự khác biệt, độc đáo, tinh thần và cái hồn của thương hiệu.
Cách giải quyết & tư duy thiết kế cho các không gian thương mại sẽ được trình bày bởi chuyên gia thiết kế nội thất dày dặn kinh nghiệm tại buổi Workshop Thiết Kế “TRIỆU HỒI SỨC MẠNH THIẾT KẾ".