top of page

WORKSHOP "SUMMON YOUR STRENGTH - TRIỆU HỒI SỨC MẠNH THIẾT KẾ"

Đã cập nhật: 4 thg 4, 2022

VDAS rất tự hào khi Workshop “ SUMMON YOUR STRENGTH” có thể tạo nên những khoảng thời gian giao lưu, học hỏi, trao đổi các ý tưởng sáng tạo giữa những thiết kế trẻ và các vị diễn giả. Một lần nữa, VDAS rất cảm ơn các vị diễn giả đã có những sự đóng góp cho buổi workshop khi đem đến các bài giảng sinh động, bài học thực tế, hoạt động trao đổi như:

  • Diễn giả CHRIS ELKIN đã có sự giao lưu về “ Design thinking ” giúp các bạn sinh viên bứt phá sự sáng tạo ra khỏi khuôn khổ, phát triển tư duy trong thiết kế.


  • Diễn giả SÉRGIO SILVA cùng lớp học “ Nguyên lý thiết kế “ với sự tham gia đặc biệt của diễn giả MIGUEL SARAIVA đem đến những kiến thức, nền tảng cần thiết về thiết kế cho các bạn tham gia áp dụng vào thực tiễn và các dự án trong tương lai.

  • Diễn giả HOÀNH TRẦN đã có những chia sẻ về cách thiết kế không gian thương mại cho các thương hiệu thông qua hoạt động “ Lên ý tưởng thiết kế cho cuộc thi Brand Shop Predator ” tạo cơ hội cho các bạn tham dự thực hành một dự án thực tế, có thêm trải nghiệm chân thực khi thiết kế một dự án.

Workshop sẽ không thể thành công tốt đẹp nếu không có sự ủng hộ, khuấy động không khí nhiệt tình từ các bạn tham dự chương trình. Sự tham gia của mọi người là niềm vinh hạnh đối với VDAS.


Sau chương trình ban tổ chức nhận được sự ủng hộ muốn có thêm nhiều hoạt động tương tự nên VDAS sẽ tạo thêm nhiều buổi Workshop để kết nối cộng đồng thiết kế trong và ngoài nước, mở ra góc nhìn mới cho cộng đồng trong ngành cũng như người ngoài ngành biết và hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nền công nghiệp sáng tạo. Cùng VDAS nhìn lại những khoảnh khắc tại buổi Workshop “ SUMMON YOUR STRENGTH” và đừng quên theo dõi Fanpage VDAS để biết thêm về những sự kiện tiếp theo sắp diễn ra nhé.

----------------------------------------------------

VDAS is proud that the Workshop “SUMMON YOUR STRENGTH” can create opportunities to learn and exchange creative ideas between young designers and speakers.


Once again, VDAS would like to thank the speakers for their contributions to the workshop by delivering lively lectures, practical lessons, and exchange activities such as:

  • CHRIS ELKIN speaker had an exchange about "Design thinking" to help students break their creativity out of the framework, develop thinking in design.

  • SÉRGIO SILVA speaker with the class "Design Principles" with the special participation of MIGUEL SARAIVA speaker, gives the necessary knowledge and foundation about the design to apply in practice and in future projects.

  • Speaker HOANH TRAN shared about how to design commercial spaces for brands through the activity “Designing ideas for the Predator Brand Shop Predator Design Contest”, giving you the opportunity to participate in a one-part practice. project, get more authentic experience when designing a building.

The workshop will not be successful without the support, stirring up the enthusiastic atmosphere from the participants in the program. Everyone's participation is an honor for VDAS.


After the program, the support organizers want to have more similar activities, so VDAS will create more workshops to connect the design community at home and abroad, opening up new perspectives for the community in the industry as well as people. Out of the industry know and better understand the importance of the creative industry.


Let's look back at the moments at the Workshop “SUMMON YOUR STRENGTH” together with VDAS and don't forget to follow the VDAS Fanpage to learn more about the upcoming events that are to come.



bottom of page