top of page

WORKSHOP “CÔNG NGHỆ IN CHO THIẾT KẾ ĐỒ HỌA"

Khoa In & Truyền thông trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trung tâm Công nghệ Arpit giới thiệu đến Quý doanh nghiệp khóa học online.

Nội dung khóa học: Tổng quan về sản xuất in; Tổng quan về lý thuyết màu sắc, không gian màu, font chữ và các công cụ trong thiết kế cũng như cách tạo file cho in ấn.

Khóa học giúp bạn: - Hiểu sâu hơn về quy trình sản xuất in và các công đoạn trong quá trình in. - Cách xử lý file nhanh, gọn, đảm bảo quá trình in ấn diễn ra với tốc độ “tia chớp”. - Kiểm soát chất lượng sản phẩm in và tăng độ “khéo léo” khi giao tiếp với nhà in

Đối tượng tham gia: Nếu bạn là nhân viên thiết kế đồ hoạ; Nhân viên đặt hàng, mua hàng in; Người quản lý dự án liên quan đến thiết kế đồ hoạ thì đây chắc chắn là khoá học dành cho bạn.

Hình thức học: - Đoạn clip ngắn giới thiệu về khóa học: shorturl.at/aioBT - Học viên học trực tiếp trên website của Trung tâm Công nghệ Arpit. - Có nhóm riêng Facebook để tiện trao đổi, thảo luận về nội dung học.

Yêu cầu đối với người học: Học viên cần tham gia nghiêm túc, đúng tiến độ của khóa học và phải được doanh nghiệp giới thiệu và điền thông tin đầy đủ vào form đăng ký.

Thời gian học online: 6 tuần bắt đầu từ 10/09/2021 - 22/10/2021

Phí khóa học: miễn phí dành cho mọi đối tượng. Doanh nghiệp ​​có thể đăng ký 3 suất học online miễn phí.

Link đăng ký khoá học: https://l.facebook.com/l.php...

(Yêu cầu: Ghi rõ thông tin công ty, người đại diện công ty nhằm giới thiệu nhân viên tham gia khóa học online và thông tin của người học)

Sau khóa học online miễn phí, Arpit sẽ tổ chức 2 buổi trải nghiệm thực tế bằng hình thức offline: thực tập trên máy tính và thiết bị đo với sự hướng dẫn đến từ phòng chế bản ở các nhà in.

Chi phí tham gia: 990.000/khoá/2 buổi (học viên có thể hoặc không tham gia lớp offline này). Tuy nhiên, khi các học viên muốn trải nghiệm 2 buổi học thực tế cần phải hoàn thành khóa học online.



bottom of page