top of page

VDAS HÂN HẠNH THAM DỰ DESIGN · CHAIN OF FUTURE INDUSTRY | WIDC2022 TẠI TRUNG QUỐC


Hội nghị Thiết kế Công nghiệp Thế giới 2022 (WIDC2022) được tổ chức long trọng vào ngày 11-13 tháng 11 tại Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Sự kiện toàn cầu được tổ chức bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin và Chính quyền Nhân dân tỉnh Sơn Đông và được hỗ trợ bởi Tổ chức Công nghiệp Thiết kế Toàn cầu (GDIO). Lấy chủ đề “Thiết kế·Chuỗi công nghiệp tương lai”, WIDC2022 đã thu hút các tổ chức thiết kế, học viện, doanh nghiệp, trường đại học và cao đẳng từ hơn 50 quốc gia và khu vực


Tại Lễ khai mạc, các thành viên GDIO đã có bài phát biểu quan trọng trực tuyến để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới WIDC2022. Lễ trao giải Thiết kế công nghiệp xuất sắc của Trung Quốc (CEID) cũng được tổ chức trong Hội nghị với 59 người đoạt giải Vàng, Bạc và Đồng. CEID là giải thưởng quốc gia duy nhất được chính quyền trung ương phê duyệt trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp của Trung Quốc, với mục đích thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao của thiết kế công nghiệp của Trung Quốc cũng như thể hiện những thành tựu nổi bật với thiết kế ban đầu và khái niệm thiết kế tiên tiến.


Lễ bổ nhiệm Đối tác của Yên Đài, Xây dựng Thành phố Thiết kế cũng được công bố để giới thiệu một nhóm chuyên gia về thiết kế công nghiệp và các lĩnh vực đổi mới liên quan để chia sẻ lời khuyên và đề xuất của họ cho thiết kế tương lai của Yên Đài.

Trong thời gian diễn ra Hội nghị, các Bài phát biểu của WIDC, Triển lãm CEID, Diễn đàn WIDC2022, Đêm Gala của các nhà thiết kế và các hoạt động khác của WIDC2022 cũng đã được tổ chức. Hiệp hội Thiết kế TPHCM cũng rất vinh hạnh khi có đại diện là cô Ngô Thị Thu Trang - Phó chủ tịch của Hiệp hội tham dự chương trình thông qua bài phát biểu Keynote Presentation về cách sử dụng và mở rộng tư duy thiết kế để xây dựng, thúc đẩy ngành công nghiệp nội thất và nền kinh tế lành mạnh hơn sau một thời gian dài suy thoái vì đại dịch.



WIDC2022 đã cung cấp một nền tảng cho trao đổi và hợp tác quốc tế để khám phá tư duy đổi mới nhằm xây dựng một cộng đồng có tương lai chung cho nhân loại, một thế giới hòa bình lâu dài, bảo vệ môi trường, thịnh vượng chung, cởi mở và hòa nhập, cũng như tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho con người

Nguồn: http://www.gdio.org/news/359.html

bottom of page