top of page
Ảnh của tác giảVDAS News

CHUỖI TALKSHOW "CREATORS' VOICE SERIES"

Đã cập nhật: 19 thg 9

WEBINAR: "PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG BẰNG KỸ THUẬT SKETCH VÀ RENDER"

Đến với buổi webinar: "Xây dựng, phát triển ý tưởng bằng kỹ thuật Sketch và Render" sẽ là một gương mặt vô cùng nổi bật trong ngành thiết kế đặc biệt là lĩnh vực thiết kế công nghiệp. Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS) trân trọng giới thiệu sự có mặt của diễn giả:

Anh Neo Nguyễn, hiện đang là Senior Designer của thương hiệu Kinis Barefoot, ngoài ra anh còn giữ vị trí Creative Director cho Neo Studio, một studio chuyên về mảng thiết kế công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế công nghiệp đồng thời đã hợp tác và xây dựng sản phẩm với 15 đối tác trên toàn thế giới.

Đến với buổi chia sẻ, Anh Neo sẽ mang đến cho cộng đồng "Thiết Kế Tạo Dáng Công Nghiệp" những kiến thức thiết kế giá trị thông qua các nội dung sau đây:

Ideation: Ý tưởng xuất phát từ đâu? Phương pháp để không bị “bí” ý tưởng, xây dựng ý tưởng nhanh chóng, nắm bắt và điều hướng dòng ý tưởng một cách logic, mạch lạc. Những điều cần lưu ý khi phát triển ý tưởng. Sketch: Làm thế nào để bản phác thảo trở nên chuyên nghiệp? Cách phác thảo, diễn đạt ý tưởng từ sơ phác đến hoàn thiện dần. Live sketch từ diễn giả. Render: Diễn họa trên giấy và diễn họa máy. Kỹ thuật để những bản vẽ dù rất đơn giản cũng trở nên hấp dẫn và thu hút được thị giác, dễ dàng "lấy lòng" những khách hàng, chủ dự án hay chỉ đơn giản là giảng viên hướng dẫn.

Mẹo chọn lựa, tối ưu công việc một cách khéo léo giữa Sketch - Vẽ phác thảo và các chương trình 3D, CAD Cùng đăng ký tham gia ngay sự kiện lần này để có cơ hội học hỏi và lắng nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích về ngành Thiết Kế Tạo Dáng Công Nghiệp và được ưu tiên cập nhật những hoạt động mới nhất về chuỗi sự kiện tiếp theo của Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM.. _________________________ Thông tin về buổi webinar: + Thời gian: 9:00AM - 11:30AM ngày 16/11/2021 + Hình thức: Nền tảng Zoom và Livestream trên fanpage VDAS + Link đăng ký: https://forms.gle/Ut9u3P8eoGXGKZix9 + Link sự kiện: https://bitly.com.vn/k0mw56 + Thời hạn đăng ký: 5/11/2021 - 15/11/2021



🔔 Register VDAS member now and receive special offers for new members!

 

👇 Link to VMARK Vietnam Design Week | Tuần lễ thiết kế việt nam 2024:


Kommentare


bottom of page