top of page

Sự kiện "MẶC NƯA" sự kết hợp giữa VDAS & NTK VÕ VIỆT CHUNG

“𝐌𝐀̣̆𝐂 𝐍𝐔̛𝐀” - 𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝐆𝐈𝐔̛̃𝐀 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐏 𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐊𝐄̂́ 𝐕𝐃𝐀𝐒 𝐕𝐀̀ 𝐍𝐓𝐊 𝐕𝐎̃ 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐍𝐀̂𝐍𝐆 𝐓𝐀̂̀𝐌 𝐓𝐇𝐎̛̀𝐈 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓

Vượt qua khái niệm trang phục thông thường, áo dài còn được xem như di sản văn hoá đặc trưng cho đất nước và con người Việt Nam. Chiếc áo dài là chứng nhân lịch sử, là tinh hoa truyền thống của dân tộc Việt được cả thế giới công nhận.

Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tôn vinh áo dài Việt ra thế giới, Mặc Nưa by Võ Việt Chung là sự kiện ra mắt ấn phẩm sách “Mặc Nưa” - kể về cuộc đời và hành trình hơn 20 năm sự nghiệp của NTK Võ Việt Chung và giới thiệu 3 bộ sưu tập áo dài “Công nương”, “Chính khách” và “Đàn chim Việt”. Sự kiện là sự phối hợp giữa Hiệp hội Thiết kế TPHCM và NTK Võ Việt Chung với mong muốn nâng tầm thời trang Việt, song hành cùng sứ mệnh giữ gìn di sản văn hoá dân tộc.

Để thời trang Việt thật sự đạt được những thành tựu vang dội trên thị trường quốc tế, VDAS cùng NTK Võ Việt Chung đang ấp ủ những dự án kế tiếp trong hành trình nâng tầm thương hiệu thời trang Việt và khôi phục những chất liệu đang dần mai một của nền thủ công nghiệp lâu đời tại Việt Nam.

Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như: Tổng Lãnh sự quán Ý- Ngài Enrico Padula và Phu nhân, Trưởng phòng Thương mại Ý tại Việt Nam - Ông Michele D'Ercole, cùng dàn sao: Hoa hậu Đại dương Lê u Ngân Anh, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Hoàng Oanh, MC Tùng Leo, Diễn viên Quý Bình,...


bottom of page