top of page

NGÀY "SẢN XUẤT TẠI Ý 2024"

Đã cập nhật: 15 thg 4

Vào ngày 15 tháng 4 hàng năm, Ngày "Made in Italy" được tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu Ý trên toàn thế giới với sự sáng tạo xuất sắc, tôn vinh giá trị và chất lượng của các tác phẩm và các sản phẩm tuyệt hảo của Ý.


Ngày này nhằm mục đích công nhận vai trò xã hội và đóng góp của Made in Italy cho đất nước, phát triển kinh tế và văn hóa, bao gồm cả liên quan đến di sản bản sắc của mình, trao quyền cho dư luận để thúc đẩy việc bảo vệ các giá trị và phẩm chất đặc biệt các tác phẩm và sản phẩm của Ý. Đồng thời nâng cao nhận thức của giới trẻ trong việc lựa chọn các ngành nghề thủ công và sáng tạo liên quan đến sự xuất sắc của các nhà sản xuất Ý.


Mục đích là can thiệp vào các lĩnh vực sản xuất khác nhau nhằm nâng cao và thúc đẩy những tác phẩm xuất sắc, những nét đẹp lịch sử - nghệ thuật và bản sắc văn hóa dân tộc cội nguồn, là những yếu tố cần được bảo tồn và lưu truyền. Không chỉ vì mục đích nhận dạng mà còn cũng như cho sự tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân, phù hợp với các quy luật của thị trường nội địa.


Để đạt được mục tiêu đề ra, nhân ngày "Made in Italy" Tổng Lãnh sự quán Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức một talk show với sự tham gia của các nhân vật chuyên nghiệp và chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau để tạo ra một cuộc tranh luận về sản phẩm Ý được công nhận là xuất sắc tại Việt Nam và trên thế giới.


VDAS hân hạnh đề cử Mrs. Ngoc Danh / Phó chủ tịch Hội để tham gia Diễn giải cùng với các chuyên gia & NTK :

·        Mr. Gianluca Fiume – Ceo Piaggio Vietnam

·        Ms. Naomi Thuy Nguyen – Arch. Director and Founder of YC Company

·        Ms. Carmen Voloninno – Arch. Director at 3TI PROGETTI ASIA

·        Ms. Annamaria Aufiero – Interior Designer Phan Anh Luxury Living




bottom of page