top of page

MIFF chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội về số lượng người tham gia triển lãm và người mua hàng

Đã cập nhật: 23 thg 2, 2023

Sự kiện nội thất lớn nhất Đông Nam Á trở lại quy mô trước đại dịch


KUALA LUMPUR, ngày 03 tháng 02: Triển lãm thương mại nội thất B2B lớn nhất Đông Nam Á – Malaysian International Furniture Fair (MIFF) – chứng kiến số lượng các nhà triển lãm xác nhận tham gia vượt mốc 500 và vẫn tiếp tục tăng cao.


Sự gia tăng nhu cầu tham gia triển lãm từ ngày 1 - 4 tháng 3 đã nâng cao triển vọng của gần 600 nhà triển lãm tại trung tâm World Trade Centre Kuala Lumpur (WTCKL) và Malaysia International Trade & Exhibition Centre (MITEC).


Các đơn đặt hàng của hàng nghìn khách mua từ 116 quốc gia và khu vực khác nhau đều được đáp ứng nhanh chóng bởi các nhà bán hàng, đến nay, tất cả đều mong muốn tiếp tục kết nối với các nhà cung cấp tại sự kiện đồ nội thất đầu tiên của năm tại châu Á.


Được tổ chức bởi Informa Markets, sự kiện đã thu hút các doanh nghiệp tầm cỡ trong ngành của Malaysia và các nhà sản xuất châu Á khác từ Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và gian hàng của Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.


Sự mở cửa biên giới của Trung Quốc sẽ đưa hơn 200 công ty từ một số thành phố và lần đầu tiên Furniture China @Malaysia Show tham gia MIFF bên ngoài Thượng Hải.


Với sự trở lại của đông đảo các nhà triển lãm và sự xuất hiện lần đầu của nhiều đại diện mới, MIFF đã củng cố vị thế của mình là trung tâm nội thất hàng đầu của khu vực. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ mới nhất từ các nhà triển lãm, hỗ trợ cho toàn bộ chuỗi cung ứng và cung cấp nhiều cơ hội hơn cho các nhà triển lãm hướng tới thị trường toàn cầu.


Danh sách các công ty Malaysia được dẫn đầu bởi những nhà sản xuất lớn nhất của đất nước, như Poh Huat, Ecomate, Favourite Design, SWS, Wegmans, Ivorie, Merryfair, Step Furniture, WA Furniture, Inception và Lifestyle International.


Bà Kelie Lim, Giám đốc điều hành của MIFF, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi MIFF đã trở lại với quy mô trước đại dịch. Sau khoảng thời gian với nhiều biến động, triển lãm đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của ngành công nghiệp và thương mại toàn cầu. MIFF cung cấp cho khách hàng nhiều cơ hội đáng kinh ngạc để mở rộng kinh doanh và tăng độ nhận diện thương hiệu của mình trên toàn cầu. Chúng tôi hoan nghênh sự tham gia của Furniture China và các thương hiệu, tất cả đã mang lại nhiều giá trị cho sàn triển lãm và nâng cao trải nghiệm tổng thể cho khách hàng.”


Bà Stella Zhong, Phó Tổng Giám đốc của Informa Markets Sinoexpo, nhận xét: “MIFF là đối tác chiến lược cho Furniture China. Đây là sự kết hợp đặc biệt của hai đối tác với các thế mạnh khác nhau nhằm mang lại nhiều lợi ích cho việc bán lẻ nội thất toàn cầu và thúc đẩy ngành công nghiệp ngày càng phát triển hơn. MIFF đã chứng tỏ được tính ứng dụng của mình đối với ngành và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn cho sự hợp tác lâu dài.”


Ông Steve Ong, Chủ tịch Hiệp hội Nội thất Muar (MFA), nhận xét: “MIFF là nền tảng quan trọng cho xuất khẩu nội thất của Malaysia nhằm mở ra cơ hội đáng giá cho các nhà sản xuất Malaysia, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trở thành nhà xuất khẩu thành công với những khách hàng chất lượng đến từ nhiều quốc gia trong một triển lãm duy nhất. Là đối tác chiến lược của MIFF từ năm 2012, MFA chúc mừng MIFF về sự trở lại mạnh mẽ sau một thời gian khó khăn vì đại dịch.”


Các nhà mua hàng có thể đăng ký trước để được miễn phí tham quan trước ngày 15 tháng 2 và nhận ưu đãi khách sạn thông qua website (www.miff.com.my).


Là địa điểm tiên phong cho xuất khẩu nội thất của Malaysia, MIFF là nơi trưng bày những bộ sưu tập nội thất gỗ và trang thiết bị văn phòng của Malaysia ở Đông Nam Á với sự hỗ trợ của designRena gallery - doanh nghiệp hàng đầu Malaysia và Muar Hall.


Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của MIFF, các nhà thiết kế trẻ của Malaysia đã sẵn sàng để tham dự xOrdinary Showcase. Sự kiện được tổ chức bởi một trong những tài năng hứa hẹn nhất của đất nước, Lim Bo Qiang - một trong những người chiến thắng cuộc thi thiết kế nội thất MIFF trước đây và từng xuất hiện tại SaloneSatellite - sự kiện dành cho những nhà thiết kế trẻ của Triển lãm nội thất nổi tiếng Salone del Mobile.Milano.


XOrdinary Showcase bước vào năm thứ hai với việc tập trung vào các sản phẩm hướng tới phong cách sống thân thiện môi trường được truyền cảm hứng từ những nét văn hóa độc đáo của Malaysia.


Để cập nhật thông tin mới nhất, hãy truy cập trang web MIFF (www.miff.com.my) để tìm hiểu thêm về các nhà triển lãm, sản phẩm, giá khách sạn độc quyền và dịch vụ đưa đón miễn phí giữa các địa điểm và khách sạn chính thức. Để có tin tức và thông tin mới nhất, hãy theo dõi Furnish Now by MIFF (FB).


Để liên hệ với đội ngũ MIFF, vui lòng gửi email đến địa chỉ: info@miff.com.my.


Giới thiệu chung về MIFF:

MIFF là triển lãm nội thất hàng đầu và lớn nhất tại Đông Nam Á. Hoạt động tập trung trưng bày các sản phẩm nội thất, đồ gỗ và đồ dùng văn phòng được sản xuất tại Malaysia. Từ năm 1995, MIFF là nơi cung cấp giải pháp cho lĩnh vực nội thất, kết nối mạng lưới cộng đồng đa dạng hơn 20,000 người mua từ hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. MIFF được tổ chức bởi Informa Markets, là một phần của Tập đoàn Informa PLC - một tập đoàn dịch vụ thông tin B2B hàng đầu và tổ chức sự kiện B2B lớn nhất trên toàn thế giới.



bottom of page