top of page

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI JANGHO DESIGN JHD

Đã cập nhật: 15 thg 4



Ngày 26/3/2024 đánh dấu cột mốc VDAS Design Association - HCMC Vietnam đặt văn phòng đại diện đầu tiên nước ngoài tại thủ đô Bắc Kinh, cùng với lễ ký kết hợp tác chiến lược song phương với JHD Architectural Decoration Design Institute và Hiệp hội Thiết kế Nội Thất, Xây Dựng TQ và đây sẽ là cầu nối giữa cộng đồng Thiết Kế / Kiến trúc Việt Nam và Trung Quốc nhằm trao đổi các dự án thiết kế, nguồn nhân lực và cơ hội hợp tác ngành nghề giữa hai nước. 


JHD thuộc Jungho Group, một trong những tập đoàn hàng đầu Trung Quốc đã đăng ký trên thị trường chứng khoán trên các lĩnh vực Thiết kế Nội Thất, Kiến Trúc, Xây Dựng, Y Khoa, Công Nghệ… JHD cũng sở hữu cty Thiết kế SLD của nhà Thiết kế Nội Thất nổi tiếng thế giới - Steve Leung.


Trong hơn 20 năm, JHD đã thực hiện trên 1,000 dự án tầm cỡ quốc gia và quốc tế, trong đó có các công trình không gian công cộng nổi tiếng như Sân vận động Quốc gia Trung Quốc (Tổ chim), Nhà hát lớn thủ đô, Công viên giải trí toàn cầu Bắc Kinh, các dự án du lịch văn hóa; Sân bay Quốc tế Thủ đô Beijing, và các dự án giao thông trên cả nước.


JHD group đã góp phần thay đổi diện mạo thành phố Bắc Kinh và đưa nền kiến trúc, nội thất TQ trở thành một trong những quốc gia sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng toàn cầu. 


Hy vọng VDAS sẽ tiếp tục đặt thêm văn phòng đại diện ở các quốc gia trên thế giới trong thời gian tới. 



Ngày 25/3/2024, Đoàn Thiết kế Việt Nam do HỒ TẤN DƯƠNG, Chủ tịch ĐOÀN VDAS dẫn đầu đã đến thăm Jangho Design (JHD), hai bên đã tiến hành trao đổi chuyên sâu về hợp tác dự án, trao đổi học thuật, đào tạo nhà thiết kế, v.v. và ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.



HỒ TẤN DƯƠNG, Chủ tịch ĐOÀN VDAS và TRẦN NGỌC DANH, Phó Chủ tịch ĐOÀN VDAS cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao các dự án quy mô, thế mạnh và thiết kế chất lượng cao của JHD. Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển nhanh và đặt ra những mục tiêu ngày càng cao hơn yêu cầu về thiết kế chất lượng cao. Với lịch sử phát triển ngắn ngủi, ngành thiết kế Việt Nam mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác thuận lợi với JHD trong các lĩnh vực hợp tác dự án, trao đổi học thuật, bồi dưỡng tài năng thiết kế, v.v.”



Aaron Ding, Chủ tịch JHD cho biết: “Tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt tới HỒ TẤN DƯƠNG, Chủ tịch ĐOÀN VDAS trong chuyến thăm JHD. Là một doanh nghiệp thiết kế lớn xuất sắc tại Trung Quốc, JHD có kinh nghiệm thiết kế và quản lý dự án phong phú năng lực kỹ thuật.VDAS có ảnh hưởng đáng kể trong ngành thiết kế của Việt Nam. Hai bên sẽ tăng cường trao đổi liên tục để thúc đẩy hợp tác trong các dự án thiết kế xuất sắc.Là một công ty có hơn 20 năm lịch sử, chứng kiến ​​sự phát triển của ngành thiết kế trang trí Trung Quốc, JHD là rất vui được chia sẻ kinh nghiệm phát triển để bạn tham khảo.”



Sau đó, JHD, ĐOÀN VDAS VÀ APDC đã thảo luận chuyên sâu về hợp tác trong lĩnh vực thiết kế và ký kết thỏa thuận khung hợp tác chiến lược.



Aaron Ding đến từ JHD cũng được mời làm giám khảo GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ VMARK VIỆT NAM.



Sau đó, lễ ra mắt Trung tâm Thiết kế Việt Nam (Trung Quốc) được tổ chức tại JHD.Fan Shuling, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Tổng thư ký Hiệp hội trang trí xây dựng Bắc Kinh, Aaron Ding, Chủ tịch JHD, Chủ tịch VDAS HỒ TẤN DƯƠNG, Phó Chủ tịch VDAS TRẦN NGỌC DANH, Vương Lâm Yên, Phó Tổng thư ký APDC… đã tham dự buổi lễ, việc thành lập Trung tâm là nền tảng trao đổi, học hỏi của các nhà thiết kế hai nước.


JHD sẽ luôn cung cấp dịch vụ thiết kế tối ưu cho khách hàng bằng việc tuân thủ giá trị cốt lõi là “tập trung vào khách hàng và chất lượng thiết kế”, đồng thời, Công ty cũng sẽ tích cực tìm hiểu thị trường quốc tế, giúp các nhà thiết kế và công trình xuất sắc của Trung Quốc xuất hiện trên trường thế giới và nâng cao ảnh hưởng quốc tế của thiết kế Trung Quốc.

  


Đăng ký thành viên | Become a member:


_____________________

VDAS Design Association | HCMC . Vietnam

VMARK VIETNAM DESIGN AWARD

Hotline: +84 86 7451671


bottom of page