top of page

HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022 - SÂN CHƠI DÀNH CHO SINH VIÊN NGÀNH THIẾT KẾ THỜI TRANG

Đã cập nhật: 13 thg 7, 2022

Với chủ đề “Vinawoman – Bản lĩnh Việt Nam”, cuộc thi Thiết kế Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã rất thành công trong việc thúc đẩy thí sinh tạo ra các mẫu thiết kế lột tả được tài năng, bản lĩnh và những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Bằng cách mang biểu tượng văn hóa thể hiện trên các bộ trang phục, cuộc thi đã đồng thời gìn giữ được tinh hoa dân tộc vừa chạm đến những cung bậc sáng tạo mới, đan xen giữa truyền thống và hiện đại.


Sự đa màu đa sắc đó đã chạm đến trái tim của các bạn sinh viên đầy đam mê. Thí sinh đến từ nhiều trường đại học khác nhau đã bộc bạch được những suy nghĩ và cho thấy sự bứt phá của thế hệ “Gen Z”. Có thể nói đấy chính là sự giao thoa giữa hai thời đại, tất cả đều được thể hiện qua các sản phẩm dự thi đầy tính thẩm mỹ.


Ở đoạn kết của cuộc thi, mẫu thiết kế xuất sắc nhất đã phơi bày được tinh thần của nữ chiến binh với những đường nét mạnh mẽ, màu sắc rực rỡ, tươi sáng nhưng vẫn mang đậm giá trị truyền thống văn hoá Việt Nam.


Thành tích đó - Giải Nhất National Costume Miss Universe Vietnam 2022 - đã thuộc về Nguyễn Quốc Việt - sinh viên ngành Thiết kế Thời trang ĐH Tôn Đức Thắng"



bottom of page