top of page

Cuộc thi thiết kế Logo và sáng tác Slogan Du lịch Côn Đảo

Hội Thiết kế TP. Hồ Chí Minh (VDAS) cùng với các Hiệp Hội Thiết Kế Quốc tế vinh dự được tham gia tư vấn, hân hạnh hỗ trợ cho Huyện Côn Đảo nâng tầm công tác tổ chức “cuộc thi thiết kế Logo và Slogan Du lịch Côn Đảo”.

Côn Đảo là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian biển yên bình và khám phá vẻ đẹp hoang sơ, thiên đường biển đảo nhiệt đới. Cuộc thi này không chỉ mong muốn kết nối Côn Đảo gần đất liền hơn mà còn là một cách quảng bá đến du khách trong và ngoài nước sự hấp dẫn của Côn Đảo. Đặc biệt Vườn quốc gia Côn Đảo được tổ chức UNESCO công nhận là vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế (gọi là khu Ramsar) vào năm 2014.


Đến nay, đã có gần 1,000 tác phẩm dự thi gởi về từ hơn 400 Nhà thiết kế & tác giả trong nước và quốc tế, điều đó thể hiện sự quan tâm rất nhiệt tình từ cộng đồng xã hội. Do chính quyền Huyện Côn Đảo mong muốn triển lãm & thỉnh cầu dân chúng địa phương nên kết quả chấm thi đến nay vẫn chưa được phép công bố. Dự kiến kết quả chính thức sẽ được thông báo qua các phương tiện truyền thông sau Tết nguyên đán




bottom of page