top of page

15 TÀI NĂNG TRẺ XUẤT SẮC VƯỢT QUA CUỘC THI THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ THẾ GIỚI

Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới (Adobe Certified Professional World Championship – ACPWC) là giải thi đua được tổ chức thường niên trên quy mô toàn cầu từ năm 2013 bởi Tập đoàn khảo thí Tin học Certiport (Hoa Kỳ), thu hút hàng trăm ngàn thí sinh của gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia mỗi năm. Sự kiện dành cho học sinh, sinh viên độ tuổi từ 13 đến 22, tạo ra sân chơi lành mạnh để các bạn trẻ khẳng định tài năng bản thân qua việc sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator và Adobe Indesign.

Từ năm 2018, các thí sinh Việt Nam đã bước vào cuộc thi và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, chứng tỏ được tài năng của người Việt trên sân chơi sáng tạo của thế giới. Năm 2022, cuộc thi tiếp tục được triển khai gồm các vòng thi tuyển chọn, vòng loại quốc gia và vòng chung kết để chọn 3 đại diện xuất sắc nhất tham dự vòng Chung kết thế giới diễn ra vào tháng 7/2022 tại thành phố Anaheim, California, Hoa Kỳ.

Trải qua Vòng loại gay cấn, 15 gương mặt Thiết kế đồ họa xuất sắc nhất toàn quốc đã chính thức lộ diện và giành quyền tranh tài tại Vòng Chung kết Quốc gia diễn ra vào ngày 22/05/2022. Hiện diện trong danh sách trên bao gồm các đối tượng đến từ các trường Đại học, Cao Đẳng và cả các trường THCS-THPT - thắp lên niềm tin vào tài năng của thế hệ trẻ tạo ra những giá trị mới mẻ, đặc sắc về văn hóa và xã hội.


*Bên dưới đây là những gương mặt sáng giá đã giành quyền tham gia vào vòng chung kết tuyển chọn vào cuộc thi quốc tế


Nguồn:



bottom of page