top of page
shutterstock_495570697_huge.jpg
banner edit.png
Giới thiệu cuộc thi

Thung lũng Tình yêu là viên ngọc quý nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km về hướng Đông Bắc với tổng diện tích gần 140ha. Ngày 31/8/1998 Thung lũng Tình yêu đã được công nhận là thắng cảnh du lịch cấp Quốc gia.

 

Đây là một điểm đến thú vị nằm trong chuỗi thương hiệu của Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality) thuộc Tập đoàn TTC. Điểm độc đáo của nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa Đồi Mộng Mơ - nơi lưu giữ kiến trúc Đà Lạt xưa một cách hoàn chỉnh và Thung lũng Tình yêu - điểm đến lãng mạn tràn ngập hương sắc của tình yêu.

 

Khai thác không gian thiên nhiên ấn tượng, Thung lũng Tình yêu sở hữu hàng loạt cảnh quan độc đáo gắn liền với văn hóa địa phương, từ đó khẳng định vị thế trở thành điểm đến hàng đầu khi đến với Đà Lạt, đưa hình ảnh du lịch Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới.

 

Mong muốn mở ra cơ hội tôn vinh và hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo của Nhà thiết kế, nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch Đà Lạt, được sự tạo điều kiện của UBND tỉnh Lâm Đồng, Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu "Tượng Nữ thần Tình yêu" được TTC Hospitality đồng hành phối hợp tổ chức cùng Hiệp hội Thiết kế TP.HCM | Việt Nam (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK). Đây là sân chơi thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật, tôn vinh tình yêu và cái đẹp vĩnh cửu, cũng như tạo ra cơ hội quảng bá hình ảnh Khu du lịch Thung lũng Tình yêu nói riêng, thành phố Đà Lạt nói chung trở thành điểm đến văn hóa, khu du lịch hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế.

 

Với quy mô toàn cầu, cuộc thi nhận được sự quan tâm và hỗ trợ đến từ các đơn vị báo chí chuyên ngành thiết kế trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, giải thưởng được công nhận bởi Hội đồng Ban giám khảo đến từ những Tổ chức & Hiệp hội Thiết kế tầm cỡ như: Hiệp hội Kiến trúc sư & Thiết kế Nội thất Nhật Bản (JID), Hiệp hội Thiết kế Kiến trúc/Nội thất Quốc tế (IFI) / Trung tâm Thiết kế Châu Á Thái Bình Dương (APDC) / Trường Kiến trúc/Đại học Nevada (USA) / Giải thưởng Thiết kế OPAL (UK) / Tổ chức Competitions Archi / Tạp chí ArchDaily ...

Để nhận được những thông tin chi tiết về cuộc thi và cách thức tham dự, vui lòng tham khảo THỂ LỆ CUỘC THI

 

Mục đích cuộc thi:

 

  • Cuộc thi nhằm quy tụ và tạo cơ hội cho các Nghệ sĩ, Kiến trúc sư, Nhà thiết kế trong nước và khắp nơi trên thế giới tôn vinh tình yêu và cái đẹp vĩnh cửu thông qua sự sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật của mình.

  • Khuyến khích các ý tưởng thiết kế sáng tạo đột phá và cách tân, đổi mới.

  • Quảng bá hình ảnh Thung lũng Tình yêu nói riêng và thành phố Đà Lạt mộng mơ nói chung trở thành điểm đến văn hóa và du lịch hấp dẫn, sánh vai với các cảnh quan nổi tiếng trong nước và quốc tế.

  • Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên, bản sắc văn hóa và địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù Đà Lạt.

  • Tạo tiếng vang và đưa hình ảnh thương hiệu của Khu du lịch Thung lũng Tình yêu đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

  • Kiến tạo thêm kỳ quan độc đáo mang dấu ấn Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Về Tập đoàn TTC 

Được thành lập từ năm 1979, TTC là một trong những Tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong 6 lĩnh vực bao gồm Nông nghiệp, Năng lượng, Bất động sản, Bất động sản công nghiệp, Du lịch và Giáo dục, với gần 7.000 cán bộ nhân viên và hơn 120 đơn vị trực thuộc tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore, Úc,...

Với những nỗ lực bền bỉ đóng góp cho địa phương, cộng đồng và xã hội trong gần 44 năm qua, TTC luôn tâm niệm sứ mệnh thúc đẩy nền kinh tế phát triển cân bằng với lợi ích của xã hội trên tôn chỉ “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, đồng thời tiếp tục hành trình khẳng định thương hiệu, củng cố vị thế, chinh phục chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 và tầm nhìn đến 2030.

bottom of page