top of page

Trương Trà Giang

Đại học Duy Tân

Trương Trà Giang

Tôi là Trương Trà Giang, sinh viên năm 4 ngành Truyền thông Đa phương tiện trường Đại học Duy Tân. Phong cách thiết kế của tôi là sử dụng yếu tố tương phản nhằm làm nổi bật lên các lớp ý nghĩa có trong sản phẩm thông qua màu sắc, bố cục, tư duy…để truyền tải đến khách hàng và người tiêu dùng.

1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?

Thiết kế logo thương hiệu nước mắm Phan Thiết "Má Năm"

Thể loại :

Xây Dựng Thương Hiệu

Logo lấy cảm hứng từ công việc “parttime” của bác tôi là làm cho gia đình ăn, đến từ “Thiên đường miền nhiệt đới”– Phan Thiết. Chính vì vậy, logo thương hiệu được lồng ghép khéo léo giữa hình ảnh cái chum ủ mắm, con cá, sóng biển và tâm điểm của logo chính là tên chủ thương hiệu nước mắm này.
Màu sắc của logo tôi sử dụng 2 tone màu có độ tương phản cao là xanh và đỏ. Xanh tượng trưng cho biển cả và đỏ là màu của nước mắm, màu của sự ấm áp, màu của những xúc cảm. Cuối cùng, hình ảnh con cá đang vùng vẫy trên nắp chum là đại diện cho định vị của thương hiệu trên thị trường – Mong muốn nước mắm “Má Năm” xuất hiện trên mâm cơm của mỗi gia đình Việt Nam và xa hơn nữa là tiếp cận được với thị trường quốc tế.

Xem thêm:

Các đồ án thiết kế Đồ họa của các Đại học:

Các thể loại thiết kế Đồ họa:

Bạn thích ý tưởng thiết kế này?

Bạn có tác phẩm muốn tham gia triển lãm lần sau? vui lòng đăng ký

bottom of page