Phan Thị Ngọc Mai
Đại học Duy Tân
Xin chào! Tôi là Ngọc Mai, sinh viên chuyên ngành Thiết kế Đồ họa Trường Đại học Duy Tân. Với niềm đam mê thiết kế và sáng tạo, tôi mong muốn rằng bản thân mình tận dụng được hai yếu tố trên để tạo ra được những sản phẩm thiết kế ấn tượng. Tôi tin rằng mình sẽ tạo ra được những dự án mang lại lại những giá trị cao trong tương lai tới.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
Thiết kế Bộ nhận diện cho thương hiệu mĩ phẩm thuần chay THE COCOON
Thể loại :
Xây Dựng Thương Hiệu
- Logo thương hiệu mĩ phẩm THE COCOON mang hình tượng của người con gái Việt được bao bọc bởi chiếc lá. Thể hiện được xuất xứ của thương hiệu là Việt Nam ở hình ảnh nón là trên logo. Thương hiệu giải thích ý nghĩa cái tên của mình là “cái kén”. Cocoon như một cái kén, một “ngôi nhà” ấm áp nuôi dưỡng, ủ ấp những con sâu nhỏ xinh. Đến một ngày khi đủ dưỡng chất, sâu nhỏ sẽ hóa bướm lộng lẫy, xinh đẹp. Có thể thấy từ trên logo hình ảnh người con gái đội chiếc nón lá từ chiếc lá hiện ra thể hiện cho chiến dịch của thương hiệu đó là “Phá kén”. Người con gái tượng trưng cho chính sản phẩm của thương hiệu ấp ủ, sản xuất. Khi người con gái vươn ra khỏi chiếc lá tượng trưng cho sản phẩm của thương hiệu sản xuất thành công sau bao nhiêu quá trình nghiên cứu, thấu hiểu. Hình ảnh chiếc lá bao bọc cô gái tượng trưng cho chiến dịch thuần chay của thương hiệu. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu sản xuất đều cam kết 100% thuần chay. Và hình ảnh người con gái Việt đội nón lá cũng tượng trưng cho tất cả những nguyên liệu mà thương hiệu dùng để sản xuất đều đến từ Việt Nam, và thương hiệu nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm để phù hợp với người Việt. Logo thương hiệu sử dụng màu gradient hồng tím và màu gradien xanh. Màu hồng tượng trưng cho người con gái Việt- đối tượng khách hàng mà thương hiệu hướng đến. Còn màu xanh là tượng trưng cho sự thiên nhiên, chiến dịch thuần chay của hãng tạo nên. Tên thương hiệu với font chữ đơn giản không chân, màu đen mang ý nghĩa thương hiệu “the COCOON” đã thành công với chiến dịch của mình và đã đứng vững ở thị trường Việt Nam.
- Màu sắc sử dụng cho bộ nhận diện là màu tím và màu hồng. Hai màu tượng trưng cho một người con gái Việt điển hình là dịu dàng, đằm thắm và chung thủy. Hai màu sắc này sẽ sử dụng xuyên suốt bộ nhận diện.