Nguyễn Thị Nga
Đại học Kinh doanh & Công nghệ
Là một sinh viên, tôi luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất. Trong đồ án tốt nghiệp này, tôi thiết kế quảng cáo cho sản phẩm nước ép trái cây Abest và tôi rất vui khi được chia sẻ về dự án này. Bao bì được thiết kế nhấn mạnh tính tươi mới và tự nhiên của sản phẩm thông qua việc sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh trái cây rực rỡ. Thiết kế có sự cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và thông tin chuyên nghiệp, giúp sản phẩm nổi bật trên kệ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
Thiết kế sản phẩm nước ép trái cây Abest
Thể loại :
Xây Dựng Thương Hiệu
Thương hiệu nước ép trái cây Abest trong thị trường Việt Nam thực sự khoong được nổi bật, rất ít người biết tới. Tôi nhận diện lại logo sao cho nó được nổi bật và phù hợp với dòng sản phẩm, thiết kế một số ấn phẩm quảng cáo như poster, standee, tờ gấp nhằm quảng bá thương hiệu tốt hơn, bao bì thiết kế nhấn mạnh tính tươi mới và tự nhiên của sản phẩm thông qua việc sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh trái cây theo dạng nét mảng đồ hoạ. Thiết kế có sự cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và thông tin chuyên nghiệp, giúp sản phẩm nổi bật trên kệ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.