Lê Thị Xuân Hà
Đại học Duy Tân
Tôi tên là Lê Thị Xuân Hà, hiện đang là sinh viên năm 4 nghành Thiết kế đồ họa thuộc khoa Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Duy Tân ( DTU ) - Đà Nẵng. Đôi nét về bản thân, tôi là một người yêu thích cái đẹp, sự sáng tạo, độc đáo và mới mẻ. Tôi luôn cảm thấy hứng thú trước các dự án thuộc lĩnh vực sáng tạo trong nghệ thuật. Cho đến hiện tại sở trường tôi khai phá được ở bản thân là niềm đam mê về lĩnh vực nhiếp ảnh được nhen nhóm từ năm nhất đại học. Bên cạnh đó, các kỹ năng sáng tạo, triển khai content, ý tưởng cho mảng đồ họa 2D phục vụ truyền thông như poster, brand,... cũng đang là hướng đi song song của tôi. Kim chỉ nam thôi thúc tôi là: “ Trải qua một việc sẽ thêm một phần trí khôn ”, tinh thần cầu tiến, không ngại lắng nghe học hỏi và sẵn sàng trân trọng mọi cơ hội ở hiện tại cả tương lai với mong muốn bản thân ngày càng hoàn thiện, mang lại những đóng góp tốt trong công việc cũng như nghành nghề sáng tạo. Đồ án “ Poster Biti’s Hunter X ” là một trong số thành phẩm năm cuối tôi cảm thấy khá ổn định ở hiện tại để tham gia dự thi.
1 vài thông tin chưa đúng hay vi phạm bản quyền?
Thiết kế Poster Giày Biti's Hunter X
Thể loại :
Thiết kế Đa phương tiện & Kỹ thuật số
Poster 1: Lửa – Nhanh, Bền
¬. Slogan: Bền vượt không gian, Nhanh vươn vũ trụ
. Idea:
Hình ảnh so sánh tốc độ của “ giày Biti’s “ với “ tên lửa vũ trụ ” được phóng từ trái đất đến hành tinh ( sao hỏa hoặc mặt trăng )
Nhanh: So sánh tốc độ của “ giày Biti’s “ với “ tên lửa vũ trụ ” được phóng từ trái đất đến hành tinh ( sao hỏa hoặc mặt trăng ). Biti’s nhanh hơn cả tên lửa vũ trụ.
Bền: Vượt cả không gian và thời gian, khoảng cách lớn từ trái đất đến 1 hành tinh cả sự thay đổi áp suất môi trường nhưng Biti’s vẫn nguyên vẹn.
Trái Đất đến hành tinh ngoài vũ trụ: Thể hiện quá trình vươn tầm siêu cấp vũ trụ của thương hiệu giày Việt
Sao Hỏa: nguyên tố lửa ( hoặc Mặt trăng )
Ý nghĩa: Biti’s có chất lượng bền tốt giúp bạn tự tin chinh phục tốc độ trên mọi con đường đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu giày Việt số 1 top vũ trụ
Poster 2: Nước – Nhẹ, Êm
¬. Slogan: Nhẹ, Êm qua mọi chông gai
. Idea:
Hình ảnh nhân vật ngồi bên trong “ giày Biti’s” được đặt bên trên lông vũ đang lướt nhẹ trên mặt nước vượt qua sự đuổi bắt của cá mập phía sau.
Nhẹ: So sánh theo cấp bậc nhẹ dần “ Nước “ – “ Lông vũ “ – “ Biti’s “ . Giày nhẹ thoải mái hơn cả lông vũ và nước.
Êm: Cảm giác, tính chất từ các yếu tố “ Nước “ và “ Lông vũ “ mang lại
Cá mập đuổi phía sau: Yếu tố “ thử thách “ của địa hình “ Nước “ biển …
Ý nghĩa: Biti’s đồng hành cùng bạn vượt qua mọi thử thách, địa hình trắc trở 1 cách nhẹ nhàng êm ả.
Poster 3: Đất – Bền
¬. Slogan: Bền vững, an toàn
Idea:
Hình ảnh đôi giày nằm lật bên trong có 1 gia đình hoặc 1 người trú ẩn. Bối cảnh xung quanh là một trận động đất hoặc cơn bão càn quét. Các tòa nhà đất đá sụp đổ, mọi thứ mù mịt hoảng loạn đối nghịch với sự an toàn của người núp trong đôi giày.
Bền: Đôi giày nguyên vẹn vững trải không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, làm nơi trú ngụ an toàn cho người nấp ( khách hàng Biti’s ).
Ý nghĩa: Biti’s là một sản phẩm an toàn bền chặt vững chải cùng bạn vượt qua mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết, địa hình. Hình ảnh trú ẩn tạo cảm giác Biti’s như một mái nhà là sự lựa chọn an tâm cho người tiêu dùng.