top of page
Đàm Thị Xuân Nguyên
Đại học Mỹ Thuật Tp.HCM
Nhận diện thương hiệu Maison De Café
Thể loại :
Xây Dựng Thương Hiệu
Hệ thống nhận diện thương hiệu Maison de Café ra đời vào năm 2022 , với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Thương hiệu mong muốn gia nhập vào thị trường Cà phê Việt với dấu ấn riêng, thể hiện rõ nét tình yêu với cà phê của người Việt. Từ những kí hiệu mầm lúa, ngôi sao năm cánh, họa tiết trống đồng Đông Sơn thể hiện trên logo , đến sản phẩm bao bì vẽ tay hình ảnh núi non sông nước Việt Nam.
Tác giả mong muốn thiết kế của thương hiệu sẽ khiến quan khách dừng chân vài nhịp và để mắt tới những ý nghĩa mang tinh thần yêu nước được gởi gắm vào sản phẩm.
bottom of page