top of page

Ấn tượng VDAS trong 6 tháng đầu năm 2021

Đã cập nhật: 1 thg 8, 2023

Trong 6 tháng đầu năm 2021, VDAS đã hợp tác với các thương hiệu như VinFast, Acer,… cũng như các trường đại học thiết kế hàng đầu Việt Nam và nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia, cộng đồng thiết kế trong và ngoài nước để cùng nhau thực hiện hàng loạt dự án các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực sáng tạo như:


Hội nghị thượng đỉnh thiết kế 2021

Với chủ đề “The Power Of Creative Entrepreneurship”, Hội nghị quy tụ hàng trăm chuyên gia thiết kế trong và ngoài nước cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ đã có những thảo luận mang đến tầm nhìn về tầm quan trọng của sáng tạo trong cuộc sống.



Chiến dịch "School tour VDAS"


Với sự hỗ trợ từ VinFast, Acer và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, 2 chuỗi workshop “Summon Your Strength” & “Future Blue Graphic Design” đã mang đến thành công kiến thức thiết kế và xu hướng thiết kế cho sinh viên trường Đại học Hutech, Đại học Bình Dương (BDU), Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE).



Cuộc thi Thiết kế Showroom VinFast Toàn cầu 2021

Cuộc thi do VDAS tổ chức dưới sự tài trợ của VinFast nhằm tuyển chọn và hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế showroom xuất sắc tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á Thái Bình Dương của thương hiệu VinFast.



Giải thưởng thiết kế shop thương hiệu Predator 2021

Cuộc thi do VDAS và Acer phối hợp thực hiện nhằm tìm ra những ý tưởng độc đáo để xây dựng gian hàng Laptop gaming thương hiệu Acer Predator.



Cuộc thi thiết kế đồ họa VinFast Future Blue 2021

Đồng hành cùng VDAS trong cuộc thi này là thương hiệu VinFast với 2 hạng mục: - Thiết kế phông nền kỹ thuật số

- Thiết kế thương hiệu hàng hóa sáng tạo,

tạo điều kiện để các nhà thiết kế tự do thể hiện bản thân, thêm cơ hội thỏa sức sáng tạo



Các hoạt động đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ giới chuyên môn và các doanh nghiệp liên quan. Tuy là những sự kiện khác nhau nhưng đều hướng đến một sứ mệnh chung là “Cùng nhau sáng tạo - cùng nhau thay đổi” nhằm nâng cao và thúc đẩy ngành công nghiệp sáng tạo của Việt Nam.


VDAS đã và đang nỗ lực tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm gìn giữ truyền thống nghệ thuật tốt đẹp và giúp các tài năng trẻ có cơ hội được tỏa sáng. Ngoài ra, kết nối với các tổ chức giáo dục. doanh nghiệp sản xuất, cơ quan quản lý nhà nước và cộng đồng quốc tế để cùng nhau quảng bá văn hóa, thúc đẩy nền kinh tế sáng tạo của đất nước.


Trong 6 tháng còn lại của năm 2021, VDAS sẽ khởi động nhiều sự kiện trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là Giải thưởng Thiết kế Nội thất Việt Nam VMark 2021.

Đừng bỏ lỡ!!!



bottom of page