top of page
vdasteam7

TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI LÀM GAME CÙNG NGÀNH THIẾT KẾ MỸ THUẬT SỐ - ĐẠI HỌC VĂN LANG

Sáng ngày 29/04/2022, Ngành Thiết kế Mỹ thuật số, Trường Đại học Văn Lang đã tổ chức buổi Workshop với chuyên đề “The World Anime Manga In Game”. Sự kiện có sự góp mặt của các diễn giả là các giám đốc điều hành và quản lý đến từ công ty Ambition Việt Nam tại TP.HCM:

  • Ông Hajime Furusho: Illustrator Managing Director

  • Ông Seji Kouyama: Animation Managing Director

  • Anh Trương Nguyễn Hoàng Linh: Senior Art Director

  • Chị Phan Mỹ Hạnh Hồng Nhung: Background Artist

Thị trường game về Anime và Manga ngày càng phát triển trên toàn thế giới, chỉ riêng tại Việt Nam, cộng đồng game thủ yêu thích thể loại này đã chiếm số lượng đông đảo. Hiểu được tâm lý đó, rất nhiều nhà phát triển game đã nhảy vào làm game với các nhân vật theo phong cách đồ họa anime, manga Nhật Bản.

Thông qua buổi Workshop, các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và trao đổi cùng các diễn giả khách mời xoay quanh các nội dung về dẫn nhập vào thế giới làm Game, Anime và Manga, cách vẽ và tạo chuyển động cho nhân vật trong game bằng cách kết hợp nhiều yếu tố khác nhau như tính cách, quần áo, kiểu giọng nói các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, tìm hiểu về xu hướng tuyển dụng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Sau buổi Workshop, Khoa Mỹ thuật và Thiết kế - Ngành Thiết kế Mỹ thuật số và Công ty Ambition sẽ mở ra những cơ hội hợp tác phát triển, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm tham quan quy trình làm việc của công ty, tổ chức những công việc Part Time cho sinh viên làm việc nâng cao tay nghề, góp phần đầu tư vào Portfolio cho các bạn sau khi Tốt nghiệp.



Nguồn: https://www.facebook.com/ThietKeMyThuatSo/posts/511542357188194

Comments


bottom of page