top of page

"Design Meet Business" Networking 3 | Tiệc kết nối hội viên 3

The third design networking cocktail has officially rounded off successfully with more than 100 attendees participating. A lot of sharing, connection, and new relations are established. It is absolutely the VDAS association’s mission to connect and expand a thriving and sustainable design community in Vietnam. Therefore, we’re proud of being a part of this event.

VDAS association would like to send sincere thanks to guests such as designers, enterprises, and educational organizations alike to attend the DESIGN NETWORKING COCKTAIL 3. We hope to see you soon at the next events of VDAS.


DESIGN NETWORKING COCKTAIL 3

Sự kiện DESIGN NETWORKING COCKTAIL lần 3 đã khép lại một cách thành công với hơn 100 thành viên cộng đồng thiết kế tham dự. Đã có rất nhiều sự chia sẻ, kết nối và những mối quan hệ mới được thành lập và đó cũng là sứ mệnh của Hiệp hội VDAS về việc kết nối và xây dựng cộng đồng thiết kế Việt Nam ngày càng lớn mạnh bền vững. Chúng tôi cảm thấy thật vinh dự khi được là một phần của sự kiện.

Toàn thể VDAS, mong muốn được gửi một lời cảm ơn chân thành đến với các khách mời là các nhà thiết kế, doanh nghiệp và các tổ chức giáo dục đã dành thời gian đến để chia sẻ và góp mặt vào sự kiện DESIGN NETWORKING COCKTAIL 3. Rất mong sớm được gặp lại các bạn ở những sự kiện sắp tới của VDAS.



bottom of page