Chúng tôi đã nhận hơn 800 bài dự thi từ 250 Tác giả & Nhà thiết kế.
Ban tổ chức đang tổng hợp & chuyển Ban giám khảo chấm - dự kiến sẽ công bố kết quả sau Tết Nguyên Đán.
Xem công văn thông báo của Ủy Ban Huyện Côn Đảo về việc thay đổi lịch công bố kết quả cuộc thi

f6de290a0904c05a9915.jpg

 Ý nghĩa cuộc thi 

Địa phương mong muốn lựa chọn được biểu tượng (Logo) và khẩu hiệu du lịch (Slogan) có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá du lịch, hình thành thương hiệu độc đáo, đặc trưng cho du lịch Côn Đảo.

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Côn Đảo, đưa hình ảnh du lịch Côn Đảo xuất hiện chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Hiệp Hội thiết kế TP.HCM (VDAS) cùng 2 Hiệp hội thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản hân hạnh tham gia tư vấn, hỗ trợ cuộc thi này.

Cuộc thi sáng tác 

Biểu tượng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan)

Du lịch Côn Đảo

Những điều thú vị về Côn đảo
bạn cần biết